BIDV Smart Banking là ứng dụng ngân hàng điện tử cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng trực tuyến tại nhà. Tuy nhiên, ứng dụng hiện có vẻ không chính xác và thường không chuyển được. Trong bài viết hôm nay 10 ứng dụng hàng đầu Nó cung cấp một số nguyên nhân không thể chuyển tiền vào ứng dụng BIDV Smart Banking và cách khắc phục lỗi.
Nội Dung Chính
Cách chuyển tiền với ứng dụng BIDV Smart Banking
Chuyển trong cùng một hệ thống
Chuyển khoản ngân hàng BIDV từ khách hàng này sang khách hàng khác Phương thức chuyển khoản ngân hàng BIDV trong cùng hệ thống. Dưới đây là cách chuyển khoản trong cùng hệ thống ngân hàng BIDV:
- Mở và đăng nhập ứng dụng BIDV Smart Banking trên điện thoại của bạn
- Trong giao diện chính, chọn một mục Truyền
- Tiếp theo, chọn một mục Chuyển tiền nội bộ BIDV Để thực hiện chuyển đổi trong cùng một hệ thống

- Chọn một mục Người sử dụngSau đó nhập số tài khoản trả phí, nhấn Cuộc thí nghiệm
- Nhập kích thước cần chuyển và sau đó nhấn chứng minh nó
- Nhập mã OTP được gửi đến điện thoại của bạn để xác nhận chuyển khoản
Nhờ vậy, mọi người đều thực hiện chuyển khoản nhanh chóng, dễ dàng trên cùng một hệ thống BIDV
Chuyển khoản liên ngân hàng
Chuyển tiền liên ngân hàng là phương thức chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng BIDV này sang tài khoản ngân hàng BIDV khác. Đây là cách chuyển khoản liên ngân hàng BIDV.
- Mở và đăng nhập ứng dụng BIDV Smart Banking trên điện thoại của bạn
- Trong giao diện chính, chọn một mục Truyền

- Tiếp theo, chọn một mục Chuyển tiền ngoài BIDV Chuyển khoản liên ngân hàng đến số tài khoản

- Chọn một mục Người sử dụngSau đó nhập số tài khoản trả phí, nhấn Cuộc thí nghiệm
- Nhập kích thước cần chuyển và sau đó nhấn chứng minh nó
- Nhập mã OTP được gửi vào tin nhắn điện thoại của bạn để xác nhận chuyển khoản
Không thể chuyển tiền bằng BIDV Smart Banking
BIDV Smart Banking là ứng dụng ngân hàng điện tử do Ngân hàng BIDV phát hành. Mọi khách hàng mở tài khoản trên BIDV đều có thể đăng ký sử dụng dịch vụ này. Với ứng dụng BIDV Smart Banking, người dân có nhu cầu có thể ngồi tại nhà, chuyển tiền bằng điện thoại thông minh, xuất hóa đơn, gửi tiền tiết kiệm,… một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Chuyển tiền đến BIDV Smart Banking rất dễ dàng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn gặp một số vấn đề dẫn đến ứng dụng không chuyển được tiền. Nếu ứng dụng BIDV Smart Banking bị lỗi, chúng tôi xin đưa ra một số nguyên nhân và giải pháp dưới đây.
Số tiền đã chuyển lớn hơn số dư
Khi chuyển tiền qua ứng dụng BIDV Smart Banking, sẽ dễ dàng chuyển tiền hơn số dư trong tài khoản nếu mọi người chuyển tiền nhưng không kiểm tra số dư trước. Nếu số dư trong tài khoản của bạn nhỏ hơn số tiền chuyển, hệ thống sẽ thông báo số tiền trong tài khoản của bạn không đủ để thực hiện giao dịch nên chuyển khoản sẽ không chính xác.
Điều trị y tế-
Để không mắc phải sai lầm rửa tiền do chuyển tiền, mọi người cần lưu ý một số điều trên số dư.
- Bạn nên xác minh số dư trong tài khoản BIDV của mình trước khi thực hiện giao dịch
- Số tiền khách hàng BIDV muốn nắm giữ tối thiểu là 50.000 đồng nên khi chuyển tiền, mọi người phải gửi vào tài khoản 50.000 đồng.
Ứng dụng BIDV Smart Banking đang được bảo trì.
BIDV là một trong những ngân hàng lớn nhất thế giới hiện nay. Do đó, BDV thường xuyên theo dõi và cải tiến hệ thống ngân hàng điện tử của mình để đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi có trải nghiệm tốt trong sản xuất và dịch vụ cũng như giảm thiểu các vấn đề trong quá trình giao dịch.

Khi ứng dụng BIDV Smart Banking được cập nhật hoặc bảo trì, hệ thống sẽ từ chối mọi giao dịch của khách hàng. Điều đó có nghĩa là mọi người không thể thực hiện bất kỳ giao dịch nào thông qua ứng dụng.
Điều trị y tế-
Nếu ứng dụng đang được nâng cấp hoặc bảo trì, không có cách nào để xử lý. Mọi người chỉ có thể đợi hệ thống cải thiện và bảo trì trước khi đổi tiền.
Nếu người dân nôn nóng muốn chuyển tiền thì có thể đến quầy giao dịch ngân hàng BIDV gần đó.
Số tiền được chuyển đã vượt quá giới hạn ngân hàng được chỉ định
Hiện tại BIDV có quy định rất rõ ràng về việc hạn chế chuyển khoản đối với từng loại tài khoản và đối với từng loại hình chuyển khoản.
Nếu mọi người chuyển tiền trên hoặc dưới hạn mức ngân hàng quy định, hệ thống sẽ báo lỗi và chuyển tiền không thành công.
Điều trị y tế-
Mọi người cần lưu ý những hạn chế của ứng dụng ngân hàng để hạn chế khả năng khách hàng sử dụng Ứng dụng ngân hàng thông minh BVD không thể chuyển tiền do thấu chi. như sau:
Phương thức truyền tải | Số tiền tối đa / giao dịch | Số tiền tối đa mỗi ngày |
Chuyển khoản Ngân hàng Nội bộ | ||
Chuyển khoản nội bộ BIDV với Kế toán | Vô hạn | Vô hạn |
Chuyển ID nội bộ của IDV sang tài khoản khác. | 1.000.000.000 vnđ | 1.000.000.000 vnđ |
Chuyển khoản liên ngân hàng | ||
Chuyển đổi bình thường bên ngoài hệ thống | 500.000.000 đ | 1.000.000.000 vnđ |
Chuyển tiền nhanh 24/7 ngoài hệ thống | 499.999.999 đồng | 1.000.000.000 vnđ |
Nếu người dân muốn chuyển nhiều hơn số tiền mà ứng dụng BVV Smart Banking quy định có thể đến ngân hàng để được hỗ trợ nâng hạn mức giao dịch. Hoặc tất cả mọi người
Thông tin người dùng đã nhập không chính xác.
Một trong những điều quan trọng nhất trong tiếp thị chuyển vùng là thông tin người dùng. Vì rủi ro mất tiền là rất cao nếu chẳng may người ta chuyển cho người nhận khác. Nếu mọi người nhập sai số tài khoản, hệ thống sẽ kiểm tra và nếu không lấy lại được tên đăng nhập, chuyển tiền sẽ báo lỗi.
Điều trị y tế-
Lỗi này xuất phát từ máy khách nên việc khắc phục rất đơn giản. Sau khi số tài khoản được nhập, mọi người nhấp vào kiểm tra. Sau đó kiểm tra kỹ thông tin người dùng trên màn hình xem mọi thứ đã chính xác chưa. Mọi người vui lòng xác nhận trước khi bấm Xác nhận.
Kết nối Internet không ổn định
Một trong những nguyên nhân chính khiến các giao dịch bằng ứng dụng BIDV Smart Banking bị gián đoạn và không hoạt động là do đường truyền mạng không ổn định.
Điều trị y tế-
Nếu ứng dụng BIDV Smart Banking xuất hiện lỗi chuyển khoản do đường truyền mạng không ổn định, bạn chỉ cần tắt kết nối Internet đang sử dụng, sau đó bật lại hoặc chuyển sang mạng khác là có thể khắc phục được.
Tài khoản người dùng bị khóa
Một nguyên nhân khác dẫn đến việc ứng dụng BIDV Smart Banking bị lỗi là do tài khoản thuê bao đã bị tạm khóa. Nếu tài khoản của người dùng bị khóa thì giao dịch trên ứng dụng BIDV Smart Banking vẫn báo thành công. Tuy nhiên, sau 1-2 ngày, tiền sẽ về tài khoản ngân hàng BIDV của người gửi. Vì vậy việc chuyển tiền coi như thất bại.

Điều trị y tế-
Nếu giao dịch bằng ứng dụng BIDV Smart Banking đã bị tạm khóa mà không có cách xử lý. Tiền sẽ về tài khoản BIDV của người gửi nên mọi người hoàn toàn yên tâm.
Chuyển tiền qua ứng dụng BIDV Smart Banking có mất phí không?
Với BIDV Smart Banking App Transfer, việc chuyển tiền nhanh chóng và dễ dàng. Và bất kể giao dịch nào, khách hàng của họ đều phải trả phí giao dịch cho ngân hàng theo quy định. Dưới đây là phương án thanh toán chuyển tiền qua ứng dụng BIDV Smart Banking.
Phương thức truyền tải | Lệ phí |
Chuyển khoản nội bộ BIDV với Kế toán | tự do |
Chuyển ID nội bộ của IDV sang tài khoản khác. | |
– Dưới 10.000.000 VND | tự do |
– 30.000.000 VND trở xuống | 1.000 VND / Tiếp thị |
– Trên 30.000.000 VND | 0,01% * Tỷ lệ truyền (lên đến 9,000 VND / giao dịch) |
Chuyển khoản liên ngân hàng | |
– 500.000 VND trở xuống | 2.000 VND / Tiếp thị |
– Trên 500.000 VND – 2.000.000 VND | 5.000 VND / giao dịch |
– Trên 2.000.000 VND – 10.000.000 VND | 7.000 VND / giao dịch |
– Hơn 10 triệu VD | 0,02% * Tốc độ truyền (tối thiểu 10.000 VND / G và tối đa 50.000 VND / GD) |
Trên đây là tất cả những thông tin liên quan đến vấn đề Ứng dụng BIDV Smart Banking bị lỗi, không chuyển được tiền.. Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp, mọi người sẽ biết cách khắc phục lỗi trên ứng dụng BIDV Smart Banking một cách nhanh chóng và dễ dàng.