Khi sử dụng ứng dụng Techcombank, hãy tìm ứng dụng Top 10 để biết giao dịch không thành công hoặc ứng dụng Techcombank bị lỗi 19091, 10011, 20153, 329, 19076, 20168, 2522 và giao diện thiết bị khi thực hiện giao dịch. Tìm hiểu cách sửa App Techcombank khi xảy ra các lỗi như 19091, 10011, 20153, 329, 19076, 20168, 2522.
Nội Dung Chính
Ứng dụng Techcombank có sai không?
Khi ứng dụng Techcombank bị lỗi, người dùng sẽ không bị ảnh hưởng gì, ngoại trừ trường hợp không thể thực hiện các giao dịch kịp thời. Ngoài ra, người dùng có thể chắc chắn rằng sự cố xảy ra với ứng dụng Techcombank sẽ không ảnh hưởng đến tiền trong tài khoản vì hầu hết các giao dịch tại thời điểm này đều không thể hoặc không thể truy cập vào ứng dụng nhờ bảo mật hệ thống.
Việc nhập sai mật khẩu mặc định sẽ dẫn đến việc ứng dụng Ngân hàng Techcombank bị lỗi và ngân hàng không cho phép hacker xâm nhập tài khoản. Do đó, nếu bạn đăng nhập nhầm quá 5 lần, hệ thống sẽ khóa lại để bảo vệ tài khoản của bạn.
Ngoài ra, nếu ứng dụng Techcombank bị lỗi, ứng dụng sẽ ngăn tài khoản thực hiện các giao dịch không mong muốn do hệ thống hiển thị các giao dịch bị sai sót hoặc hệ thống đang được bảo trì.
=> Bạn hãy bình tĩnh và đánh giá nguyên nhân dẫn đến lỗi ứng dụng Techcombank khi ứng dụng Techcombank bị treo. Bạn phải chắc chắn rằng tài khoản của mình sẽ không bị ảnh hưởng khi ứng dụng Techcombank gặp sự cố.
Nguyên nhân do ứng dụng Techcombank bị lỗi
Khi sử dụng ứng dụng Techcombank, đôi khi có thể xảy ra sự cố hoặc lỗi khiến người dùng phải ngừng sử dụng ứng dụng và tiếp tục sử dụng cho các giao dịch quan trọng. Do đó, khi sử dụng ứng dụng, người dùng cần phân biệt rõ ràng giữa lỗi ứng dụng Tekcombank của mình, lỗi của hệ thống hay lỗi của người dùng.

Lỗi người dùng thường ít gặp hơn khi ứng dụng Techcombank bị treo, một số lỗi hệ thống sẽ thuận tiện hơn trong việc sửa lỗi như sửa chữa hoặc hệ thống được sửa chữa hiệu quả. Người dùng thường gặp các lỗi như: lỗi chuyển tiếp, lỗi nhập mật khẩu / mã PIN không chính xác, lỗi chuyển tiền và nhiều lỗi khác.
Techcombank Lỗi ứng dụng 19091, 10011, 20153, 329, 19076, 20168, 2522
App Techcombank bị lỗi chuyển khoản (lỗi 10000)
Lỗi trường giao tiếp mà khách hàng thường gặp đối với ứng dụng Techcombank, hệ thống thường báo lỗi ứng dụng 10000.
Do nhầm lẫn 10000, ngân hàng có thể đang nâng cấp hệ thống, vì vậy không phải tất cả các giao dịch trong ứng dụng hiện tại đều có thể thực hiện được. Ứng dụng trên thiết bị di động của khách hàng cũng có thể không chính xác nên ứng dụng có thể không thực hiện được giao dịch tại thời điểm này.

Làm thế nào để khắc phục:
- Kiểm tra kết nối mạng, nghẽn mạng, mất kết nối hoặc kết nối internet hiện tại yếu để xem người dùng có mắc phải lỗi 10000 hay không.
- Bạn có thể đăng xuất ứng dụng 10000 ra khỏi ứng dụng và khắc phục và đảm bảo kết nối mạng hoàn tất.
- Nếu không khắc phục được lỗi 10000 trên App Techcombank, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài SupportCombank để được hỗ trợ và tư vấn cách khắc phục trên ứng dụng Techcombank trong thời gian sớm nhất.
Lỗi hệ thống App Techcombank (Lỗi 2021)
Ứng dụng Techcombank thường xảy ra lỗi kỹ thuật liên quan đến giao diện thông báo lỗi số 2021. Lỗi này do phía hệ thống của ngân hàng. Đến đây, khách hàng có thể thấy thông tin không chính xác khi khách hàng thực hiện giao dịch.
Làm thế nào để khắc phục:
- Để khắc phục sự cố kỹ thuật của ứng dụng Techcombank, người dùng có thể liên hệ tổng đài Techcombank theo đường dây nóng 1800 588 822 để được giải đáp các thắc mắc về lỗi.
App Techcombank Không Nhận Tiền (Lỗi 100400)
App TechCombank không ra tiền (lỗi 100400) Lỗi này còn được gọi là LỖI CÂU HỎI TECKMANKBAN BAD thường xảy ra khi khách hàng chuyển tiền thường xuyên đến ngân hàng khác nhưng lại được chuyển vào những ngày sau ngân hàng như ngày lễ, ngày nghỉ cuối tuần. .
Khi khách hàng chuyển tiền, đường truyền mạng yếu hoặc thông tin người nhận không chính xác. Ngoài ra, khách hàng có thể gặp phải trường hợp chuyển khoản lớn hơn hiện tại trong tài khoản.
Làm thế nào để khắc phục:
- Nếu việc chuyển tiền diễn ra ngoài giờ làm việc của ngân hàng, ngày cuối tuần hoặc ngày lễ, bạn nên chuyển khoản 24/7 càng sớm càng tốt.
- Kiểm tra xem kết nối mạng có an toàn không hoặc số tiền truyền đi lớn hơn số tiền trong tài khoản. Nếu bạn thực hiện chuyển khoản vượt quá giới hạn của mình, bạn có thể tăng giới hạn của mình hoặc chia thành nhiều lần chuyển.
App TechCombank đang được nâng cấp (mã lỗi 2709R18)
Hệ thống thông báo lỗi cho khách hàng khi gặp mã lỗi 2709R18. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này. Nếu cần hỗ trợ vui lòng liên hệ 1800 588822.
Đây là mã lỗi đang được ứng dụng Techcombank chặn lại do hệ thống đang phát triển 1 hoặc một số chức năng trên ứng dụng Techcombank và mọi giao dịch của người dùng sẽ bị tạm dừng một thời gian.
Làm thế nào để khắc phục:
- Thông thường hệ thống đang trong quá trình nâng cấp, thông báo trước cho khách hàng về ứng dụng hoặc trên website của ngân hàng, v.v. .V.V.
- Nếu muốn thực hiện giao dịch trong App Techcombank, bạn sẽ phải đợi một lúc sau khi hệ thống được nâng cấp (thông thường trước đó là 24h tính trong ngày).
Lưu ý khi bạn sửa ứng dụng Techcombank sai
Đó là do lỗi ứng dụng Techcombank xảy ra 2 trường hợp: Lỗi người dùng và lỗi hệ thống nên khách hàng lưu ý một số cách khắc phục lỗi 19091, 10011, 20153, 329, 19076, 20168, 2522.
Nếu xảy ra lỗi người dùng, hãy kiểm tra-
- Có thể khắc phục bằng cách đăng xuất khỏi ứng dụng bằng cách khởi động lại để đăng nhập vào hệ thống.
- Nếu tốc độ chuyển không đủ, hãy điền vào và tăng hạn mức nếu cần giao dịch quy mô lớn
- Nếu bạn quên mật khẩu, không nên nhập quá 5 lần mà hãy nhấp vào “Quên mật khẩu” để đặt lại.
- Nếu bạn nhập sai mật khẩu quá thời gian quy định, tài khoản của bạn sẽ bị khóa, bạn phải đến trực tiếp quầy giao dịch để được hỗ trợ mở khóa hoặc chờ hệ thống mở trong vòng 1 ngày
- Nếu giao dịch không chính xác hoặc đường truyền bị lỗi, hãy kiểm tra kết nối mạng, bạn sẽ không vào được hệ thống.
- Nếu bạn không tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm thì chỉ cần gọi 1800 588 822 để được hỗ trợ.
Nếu lỗi hệ thống xảy ra
- Người dùng có thể thực hiện các giao dịch thông qua hệ thống như ứng dụng Techcombank như Internet Banking, SMS Banking, ATM hoặc các phòng giao dịch khác.
- Nếu không cần giao dịch gấp, bạn có thể đợi đến khi hệ thống khắc phục hoặc sửa lỗi trong vòng 1 ngày trước khi sử dụng để hoàn tất giao dịch.
- Nếu hệ thống ứng dụng Techcombank gặp sự cố, khách hàng nên đến quầy giao dịch thực hiện giao dịch trong giờ làm việc để được hỗ trợ.
Mong rằng những thông tin trên đã giúp chúng ta tìm ra cách khắc phục tình trạng này.