Nội Dung Chính
- Facebook là mạng xã hội không hề xa lạ đối với tất cả mọi người. Nhưng đôi khi chúng ta gặp sự cố không mong muốn, phải nhờ đến sự hỗ trợ của đội hỗ trợ Facebook mới có thể giải quyết được những vấn đề này. Hãy theo dõi bài viết để biết được cách chat hỗ trợ Facebook mới nhất nhé!
- 1. Trò chuyện hỗ trợ của Facebook là gì?
- 2. Danh mục hỗ trợ của Facebook
- 3. Hướng dẫn cách trò chuyện trực tiếp với bộ phận hỗ trợ của Facebook
- 4. Hỗ trợ Facebook trong trường hợp gặp sự cố với tài khoản cá nhân của bạn
- 5. Hỗ trợ Facebook trong trường hợp Fanpage Facebook gặp sự cố
- 6. Hỗ trợ Facebook khi bạn gặp sự cố với quảng cáo Facebook
- 7. Câu trả lời cho một số câu hỏi về trò chuyện hỗ trợ Facebook
Facebook là mạng xã hội không hề xa lạ đối với tất cả mọi người. Nhưng đôi khi chúng ta gặp sự cố không mong muốn, phải nhờ đến sự hỗ trợ của đội hỗ trợ Facebook mới có thể giải quyết được những vấn đề này. Hãy theo dõi bài viết để biết được cách chat hỗ trợ Facebook mới nhất nhé!
1. Trò chuyện hỗ trợ của Facebook là gì?
Hỗ trợ trò chuyện Facebook Đó là cách duy nhất bạn có thể nhận được sự hỗ trợ chính thức từ Facebook. Trung tâm trợ giúp Facebook hướng dẫn bạn cách khắc phục sự cố và khai thác tối đa các thiết bị Facebook mạnh mẽ với tin nhắn. Chức năng này thu hút rất nhiều sự quan tâm của các nhà quảng cáo vì Facebook hiện đang rất khắt khe trong các chương trình quảng cáo. Tuy nhiên, không phải tài khoản nào cũng được Facebook hỗ trợ mà phải có quyền hỗ trợ thì mới nhận được hỗ trợ.
Hỗ trợ trò chuyện trên Facebook là gì?
2. Danh mục hỗ trợ của Facebook
– Chính sách tài khoản và quyền riêng tưĐây là điều mà hầu hết mọi người lo lắng khi thẻ quảng cáo bị vô hiệu hóa. Vào phần này để được trợ giúp về các vấn đề liên quan đến quảng cáo, các sản phẩm bị cấm trên Facebook và thẻ quảng cáo có bị khóa hay không.
– Lập hóa đơn và Thanh toánChuyển đến phần này nếu bạn có thắc mắc về chi phí quảng cáo hoặc cách Facebook tính phí quảng cáo của bạn.
– Trang kinh doanhĐây là nơi giải quyết các vấn đề liên quan đến Fanpage.
– Công cụ quản lý quảng cáoPhần này đề cập đến các vấn đề liên quan đến Quản lý tài khoản quảng cáo, Trình quản lý quảng cáo và Trình quản lý kinh doanh của Facebook.
– Quảng cáo: Các vấn đề với Quảng cáo và Hình thức quảng cáo, nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào, hãy vào phần này để có cách giải quyết.
– Đo lường và cải thiện kết quả.: Cách đọc quảng cáo và đo lường kết quả sẽ được giải thích chi tiết trong phần này.
Danh mục hỗ trợ của Facebook
3. Hướng dẫn cách trò chuyện trực tiếp với bộ phận hỗ trợ của Facebook
Ghi chú:Facebook chỉ hỗ trợ trò chuyện trực tiếp với các doanh nghiệp. Điều này có nghĩa là chỉ những người có giám đốc kinh doanh Giám đốc kinh doanh Facebook Chỉ trò chuyện trực tiếp và các tài khoản quảng cáo riêng tư không thể trò chuyện trực tiếp với Facebook.
Bước 1: Truy cập Menu Facebook Trên máy tính> Chọn Giúp đỡ và hỗ trợ.
Chọn trợ giúp và hỗ trợ
Bước 2 Nhấp chuột Trung tâm trợ giúp.
Nhấp vào Trung tâm trợ giúp
Bạn phải chọn ngôn ngữ Tiếng Việt Vì vậy, bạn có thể trò chuyện với nhân viên bằng ngôn ngữ của riêng bạn.
Bước 3: Bấm vào Truy cập Trung tâm trợ giúp doanh nghiệp Trong lớp Tìm kiếm cái gì khác?.
Truy cập Trung tâm trợ giúp doanh nghiệp
Trung tâm Trợ giúp Doanh nghiệp hiện xuất hiện trên màn hình của bạn.
Giao diện Trung tâm trợ giúp kinh doanh của Facebook
Để giảm bớt gánh nặng cho bộ phận trò chuyện, Facebook đã cung cấp cho bạn những câu hỏi bạn cần biết cho bản thân, bao gồm những vấn đề phổ biến sau:
Các câu hỏi có sẵn từ Trung tâm trợ giúp doanh nghiệp
Nhấp vào nếu bạn muốn liên hệ trực tiếp với nhân viên hỗ trợ của bạn đây Lớp Vẫn cần trợ giúp?
Nhấp vào Bắt đầu Lớp học Bạn vẫn cần Trợ giúp?
Bước 4: Chọn đúng mục để giúp bạn đáp ứng đúng bộ phận một cách có trách nhiệm.
Chọn đúng mục để hỗ trợ đúng phần trách nhiệm
Bước 5: Nhấp để chọn một mục Nói chuyện với người đại diện.
Chọn một cuộc trò chuyện với người đại diện
Bước 6Điền vào tất cả các thông tin trên trang Liên hệ hỗ trợ.
Điền vào chỗ trống
Bước 7: Sau khi nhập đầy đủ thông tin, bấm vào ô Bắt đầu nói chuyện.
Nhấp vào hộp thoại Bắt đầu trò chuyện
Bước 8: Giờ đây, bạn có thể trò chuyện trực tiếp với nhóm hỗ trợ của Facebook.
Trò chuyện trực tiếp với nhóm hỗ trợ Facebook
4. Hỗ trợ Facebook trong trường hợp gặp sự cố với tài khoản cá nhân của bạn
Khi có vấn đề về nhận dạng cá nhân, bạn cần Hỗ trợ trò chuyện Facebook Để được hỗ trợ vui lòng làm như sau
Bước 1: Truy cập Menu Facebook Trên máy tính> Chọn Giúp đỡ và hỗ trợ.
Chọn Trợ giúp và Hỗ trợ của Facebook
Bước 2: Nhấp vào Chọn Báo cáo sự cố.
Chọn báo cáo sự cố
Bước 3: Điền các nội dung cần thiết> Bấm vào Gửi.
Điền các nội dung cần thiết rồi bấm Gửi
5. Hỗ trợ Facebook trong trường hợp Fanpage Facebook gặp sự cố
Khi gặp sự cố về Fanpage cần hỗ trợ Facebook hỗ trợ các bạn làm như sau.
Bước 1: Bấm vào liên kết: Tại đây.
Bước 2: Nhập liên kết Trang người hâm mộ Và bạn cần trợ giúp về nội dung của vấn đề> Nhấp vào Gửi.
Nhập liên kết trang người hâm mộ và nhấp vào Enter
6. Hỗ trợ Facebook khi bạn gặp sự cố với quảng cáo Facebook
Bạn có thể yêu cầu hỗ trợ từ nhóm Facebook như sau, tùy theo vấn đề cần hỗ trợ.
Tìm trang Thông tin Hỗ trợ Quảng cáo
Bạn có thể tìm thấy tất cả thông tin liên quan đến quảng cáo trên trang hỗ trợ của nhà quảng cáo.
Xem nếu vấn đề của bạn là trên trang này. Nếu không, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ từ Facebook.
Tìm trang Thông tin Hỗ trợ Quảng cáo
Trò chuyện qua biểu mẫu hỗ trợ Facebook
Trước tiên bạn phải truy cập liên kết để thảo luận ở đây Biểu mẫu hỗ trợ Trên Facebook
Nếu màn hình hiển thị nội dung không có sẵn, bạn không thể trò chuyện Biểu mẫu hỗ trợ được rồi
Nội dung hiển thị không khả dụng
Lúc này bạn cần quay lại trang chủ, bấm vào Ngôn ngữ Và chọn Đang cài đặt, Lưu thay đổi rồi quay lại trang cá nhân của trang hỗ trợ. Tải lại trang. Nếu thành công, trang sẽ hiển thị biểu mẫu trò chuyện.
Hình thức trò chuyện được hiển thị.
Điền thông tin vào biểu mẫu, nhấp vào Bắt đầu cuộc trò chuyện. Facebook sẽ cung cấp hỗ trợ hoặc phản hồi ngay lập tức trong vài ngày tới. Bạn sẽ nhận được một tin nhắn trực tiếp từ một người nhắn tin riêng tư.
Ghi chú:Nhớ bấm vào Chọn ngôn ngữ Tiếng Việt Có thể nhận được hỗ trợ từ người Việt Nam!
Hỗ trợ tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa.
Đây là tình trạng mà rất nhiều người dùng Facebook gặp phải. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào ở trên, vui lòng truy cập liên kết hỗ trợ tại đây.
Bạn chỉ cần điền vào biểu mẫu. Sau đó nhấp vào Gửi. Nhóm hỗ trợ sẽ trả lời qua email trong thời gian sớm nhất có thể.
Hỗ trợ thảo luận về các vấn đề thanh toán quảng cáo
Nếu bạn gặp khó khăn về chi phí quảng cáo, vui lòng liên hệ theo đường dẫn sau để được trợ giúp trong thời gian sớm nhất.
Hỗ trợ thảo luận về các vấn đề thanh toán quảng cáo
Hỗ trợ thông tin về việc bán sản phẩm trên Facebook
Dưới đây là một số mẹo về cách thiết lập và quản lý trang lưu trữ của bạn cũng như nhận tài nguyên để cải thiện trải nghiệm mua sắm, tiếp cận khách hàng và quản lý doanh nghiệp của bạn.
Nếu không hài lòng với các tính năng của Facebook, bạn có thể theo đường dẫn này để gửi phản hồi đầy đủ nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ.
Trò chuyện với Nhóm hỗ trợ quảng cáo trên Facebook
Đây là cách nhanh nhất để nhận được sự hỗ trợ từ nhóm hỗ trợ. Bây giờ bạn có thể trò chuyện trực tiếp với họ qua liên kết tại đây.
Trò chuyện với Nhóm hỗ trợ quảng cáo Facebook
7. Câu trả lời cho một số câu hỏi về trò chuyện hỗ trợ Facebook
Tại sao không trò chuyện trực tiếp với bộ phận hỗ trợ của Facebook?
– Trả lời: Nếu bạn thấy nhiều tài khoản khác có thể trò chuyện với nhóm Facebook thì của bạn là không thể vì Facebook chỉ hỗ trợ trò chuyện trực tiếp với doanh nghiệp. Chỉ những tài khoản có Trình quản lý doanh nghiệp Facebook Trình quản lý doanh nghiệp mới có thể trò chuyện trực tiếp với Facebook.
Bạn cần chuẩn bị những gì trước khi có thể trao đổi với bộ phận hỗ trợ của Facebook?
– Trả lời: Ghi lại ID tài khoản quảng cáo, ID doanh nghiệp và nội dung được yêu cầu ngắn gọn để nhân viên Facebook có thể nhanh chóng xác định và phản hồi vấn đề.
Nhân viên Facebook sẽ hướng dẫn bạn cách họ thực hiện, không phải bạn. Ngoài ra, hãy tập trung vào cuộc trò chuyện lịch sự và tránh mất kiên nhẫn hoặc thất vọng.
Những điều cần chuẩn bị khi trò chuyện với bộ phận hỗ trợ của Facebook
Facebook có trò chuyện để giải quyết vấn đề ngay lập tức không?
– Trả lờiXin lưu ý rằng Nhóm hỗ trợ của Facebook chỉ cung cấp hỗ trợ thông tin, không phải là giải pháp trực tiếp. Nhóm hỗ trợ sẽ giúp bạn hiểu các chính sách và quy trình của Facebook. Nhân viên Facebook không đủ trình độ để giải quyết nhiều vấn đề, chẳng hạn như sự cố tài khoản, nhân viên Facebook sẽ đưa trường hợp của bạn lên cấp độ tiếp theo và bạn sẽ phải đợi một lúc để có phản hồi.
Có thể xem lại hoặc tiếp tục sau cuộc thảo luận?
– Trả lời: Bạn hoàn toàn có thể quay lại cuộc trò chuyện trước đó, vì mỗi cuộc trò chuyện sẽ có một mã nhận dạng riêng. Bạn chỉ cần lấy mã ID cũ của cuộc trò chuyện là có thể tiếp tục cuộc trò chuyện. Trong mỗi phiên trò chuyện, ID được hiển thị đầu tiên.
Có thể xem lại hoặc tiếp tục sau cuộc thảo luận?
Một số mẫu laptop giúp bạn tra cứu và tìm kiếm thông tin hiệu quả
Bài viết này đã giúp bạn khắc phục sự cố Facebook với trò chuyện hỗ trợ Facebook. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo!