Có nhiều người hiểu rằng điều đó là không thể. Hủy đơn hàng đã thanh toán tại Lazada. Điều đó có đúng hay không? Có thể hủy đơn hàng trả trước tại Lazada không? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
Nội Dung Chính
- Có thể hủy đơn hàng trả trước tại Lazada không?
- Cách hủy đơn hàng đã thanh toán trên Lazada
- Vui lòng từ chối nhận hàng vào lúc này.
- Thắc mắc về cách hủy đơn hàng đã thanh toán trên Lazada
- Nếu bạn thanh toán đơn hàng bằng thẻ quốc tế hoặc ATM nội địa, Lazada sẽ hoàn trả đơn hàng bằng thẻ sau khi bạn hủy đơn hàng. Nếu bạn thanh toán bằng Ví EM, Lazada sẽ trả bạn về ví EM đó.
- Do đó, bạn không thể sử dụng tiền hoàn lại ngay lập tức để đặt hàng mới. Bạn cần suy nghĩ kỹ trước khi hủy Đơn hàng hoàn tiền Lazada nhé!
Có thể hủy đơn hàng trả trước tại Lazada không?
Bạn vẫn có thể hủy đơn hàng đối với các đơn hàng thực hiện tại Lazada hoặc đối với Zalopai tại Lazada.
Tính năng hủy đơn hàng đã thanh toán ở Lazada không chỉ hữu ích với việc hủy đơn hàng ở Lazada mà còn đối với những bạn muốn hủy đơn hàng ở Lazada, bạn có thể đặt hàng lại khi muốn nhập mã giảm giá hoặc thay đổi. Màu sắc, số lượng sản phẩm theo thứ tự.
Xóa đơn đặt hàng trực tuyến rất dễ dàng đối với những người thường xuyên mua hàng trên Las Vegas. Nhưng đối với những bạn đặt hàng lần đầu hoặc chưa đặt hàng có thể sẽ thấy hơi kỳ cục và khó hiểu.
Nhưng bạn đừng lo, bạn sẽ rất dễ dàng hủy đơn hàng sau khi đã thanh toán tại Lazada. Dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách hủy đơn hàng sau khi đã thanh toán đơn giản cho Lazada.
Cách hủy đơn hàng đã thanh toán trên Lazada
Cách hủy đơn hàng trên Las Vegas bằng PC
Bước 1 Truy cập trang web Lazada.vn và đăng nhập vào tài khoản của bạn. Sau đó, bạn chọn mục Nhãn Và chọn Đơn hàng của tôi.

Bước 2 Chọn mặt hàng trong danh sách Đơn hàng / Giao hàng đang chờ xử lý Quản lý đơn hàng / Đã nhận Thứ tự bạn muốn xóa.

Bước 3 Trong lớp Chi tiết đơn hàng Bạn chọn Xóa bỏ.

Bước 4 ፡ Hết- Trong lớp Gửi yêu cầu hủy đơn đặt hàng Chọn hộp bên cạnh thương hiệu bạn muốn xóa. Sau đó, bạn chọn Lý do hủy đơn hàng (Thời gian giao hàng lâu / đổi ý / trùng lặp đơn hàng / thay đổi địa chỉ / …)

Bước 5 Kiểm tra hộp Tôi đã đọc và hiểu chính sách hủy lệnh của Lazada.vn Ở cuối trang, bạn chọn chứng minh nó.

Bước 6 Sau khi xác nhận hủy đơn hàng, hệ thống Lazada thông báo cho bạn “Đã hủy thành công”.

Nếu bạn thường xuyên đặt hàng Lazadan, đừng quên truy cập trang Mã Coupon Lazada để nhận được những mã tốt nhất
Cách hủy đơn hàng trên Lazada bằng ứng dụng di động
Bước 1 Mở ứng dụng Lazada và đăng nhập vào tài khoản của bạn. Sau đó bấm vào mục “Đang chờ giao hàng” Như hình bên dưới.

Bước 2 Sau đó, bạn sẽ thấy quá trình đang diễn ra và bắt đầu chọn lệnh để xóa. Nhấp vào lệnh bạn muốn xóa và chọn nút Xóa bỏ

Bước 3 Trong lớp Hủy đơn hàng Bạn có làm
1 / Tích vào ô trống để tìm sản phẩm bạn muốn xóa.
2 / Chọn lý do bạn muốn hủy đơn hàng.
3 / Nhập thông tin nếu bạn muốn gửi tin nhắn cho Lazada.
4 / Chọn chứng minh nó Hoàn thành.

Bạn sẽ nhận được thông báo từ Lazada rằng đơn hàng của bạn đã được hủy thành công như sau:

Gọi cho Tổng đài Lazada
Bạn có thể quay số Đường dây điện thoại Đó là Lazada 19001007 Để thực hiện hủy đơn hàng tự động hoặc quay số điện thoại Hà Nội (24) 7300 1188Trong TP.HCM (28) 3942 1188 Yêu cầu nhân viên hủy bỏ.
Ghi chú: Cuộc gọi của bạn đến nhà điều hành sẽ bị tính phí. Bạn cũng sẽ cần cung cấp cho nhân viên của mình mã số đơn hàng mà bạn có thể tìm thấy trong email xác nhận của Lazada.
Tự động hủy đơn hàng chỉ áp dụng cho 1 sản phẩm và khi sản phẩm của bạn không được nhập. Động (Chưa chuyển cho người vận chuyển). Khi bạn đã hoàn thành các bước xóa tự động, bạn sẽ cảm thấy một tín hiệu “Hủy yêu cầu hủy thành công”.
Trong vòng 2 giờ làm việc tiếp theo, Lazada.vn sẽ phản hồi yêu cầu hủy của bạn qua điện thoại hoặc email. Số điện thoại bạn gọi đến tổng đài phải trùng với số điện thoại bạn đã đăng ký đặt hàng.
Tự động hủy đơn đặt hàng
Để hủy đơn hàng trên Lazada, bạn chỉ cần sử dụng số điện thoại đã dùng để đặt hàng và bấm vào một trong hai số điện thoại sau.
Thành phố Hồ Chí Minh- 028 3942 1188
HN 024 7300 1188.
– Nhấn phím 1 (Thay đổi ngôn ngữ tiếng Việt)
– Nhấn phím 2 lần nữa (để hủy đơn hàng)
Nhập mã đơn (15 chữ số)
Ghi chú:
Đơn đặt hàng không được niêm phong bởi người bán
Hủy bỏ khi nhà cung cấp liên hệ với bạn qua điện thoại từ chối nhận đơn đặt hàng của bạn Trong trường hợp này, bạn phải sử dụng nó trái với ý muốn của bạn. Vì khi nhân viên vận chuyển gọi, đơn hàng của bạn phải trải qua mấy bước, từ đóng gói đến vận chuyển. Vì đơn hàng của bạn đã được nhập khi bạn không thể hủy đơn hàng trực tuyến của mình nữa Động
Vui lòng từ chối nhận hàng vào lúc này.
Thắc mắc về cách hủy đơn hàng đã thanh toán trên Lazada
Tôi có thể được hoàn lại tiền nếu tôi hủy đơn đặt hàng của mình không? Có nhiều bạn nghĩ rằng mình có thể lấy lại được tiền khi hủy đơn hàng trên Lazda không? Câu trả lời là có.Đúng
. Nếu bạn hủy sau đó, bất kỳ đơn đặt hàng đã thanh toán nào sẽ được hoàn lại. Bạn sẽ không bị mất số tiền đã thanh toán nên hãy thoải mái hủy đơn hàng.
Khi đơn hàng của bạn bị hủy tại Lazada, bạn sẽ được hoàn lại toàn bộ tiền cho đơn hàng nếu bạn thanh toán trước cho đơn hàng đó.
+ Nếu bạn sử dụng hình thức thanh toán trực tuyến khi mua hàng tại Lazada, bạn có thể áp dụng cách hủy đơn hàng và được hoàn tiền 100%.
+ Nếu đơn hàng của bạn sử dụng mã mã hóa bị hủy, Lazada sẽ cấp cho bạn mã mã hóa mới trong vòng 1 ngày làm việc.
Nếu bạn thanh toán đơn hàng bằng thẻ quốc tế hoặc ATM nội địa, Lazada sẽ hoàn trả đơn hàng bằng thẻ sau khi bạn hủy đơn hàng. Nếu bạn thanh toán bằng Ví EM, Lazada sẽ trả bạn về ví EM đó.
Mất bao lâu để nhận được tiền hoàn lại từ một đơn đặt hàng đã bị hủy?
Nếu bạn thanh toán trực tuyến cho đơn hàng của mình bằng các phương thức thanh toán trực tuyến như thẻ thanh toán quốc tế, zalopai, thẻ tín dụng hoặc thẻ ATM nội địa, hệ thống Lazada sẽ hoàn tiền cho bạn bằng thẻ.

Khi đặt hàng hoàn tiền, bạn nên lưu ý rằng việc hoàn tiền có thể mất nhiều thời gian. Thông thường, thời gian trả lại là 5 đến 15 ngày làm việc, tùy thuộc vào ngân hàng của chủ thẻ.
Nếu đơn hàng được thanh toán bằng mã mã hóa, Lazada sẽ cấp mã điện tử mới trong vòng 1 ngày.
Nếu đơn hàng đang được gửi cho bạn, hãy hủy đơn hàng và bạn sẽ không nhận được. Sau đó bạn phải đợi hàng về bên bán thì Lazada mới hoàn tiền cho bạn nên sẽ lâu hơn. Đôi khi phải mất đến một tháng để được hoàn lại tiền.
Do đó, bạn không thể sử dụng tiền hoàn lại ngay lập tức để đặt hàng mới. Bạn cần suy nghĩ kỹ trước khi hủy Đơn hàng hoàn tiền Lazada nhé!
Phiếu giảm giá đã sử dụng có được hoàn lại không?
Khi hủy đơn hàng trên Lazada, mã giảm giá bạn đang hủy không áp dụng cho các lệnh sau. Trên đây mình đã chọn cho bạn cách hủy đơn hàng trên Lazada khi thanh toán đơn hàng và giải đáp thắc mắc.Hủy đơn hàng đã thanh toán tại Lazada
. Hãy theo dõi tôi để biết thêm nhiều thông tin hữu ích!