Thiendia3d.vn
  • TRANG CHỦ
  • THỦ THUẬT
  • GAME ONLINE – OFFLINE
  • CODE GAME
  • SHARE ACC GAME
  • LIÊN QUÂN MOBILE
No Result
View All Result
Thiendia3d.vn
No Result
View All Result

Mạng xã hội Hàn Quốc “hạ gục” Facebook | Thiendia3d

Gamemoi by Gamemoi
15/06/2022
in GAME
Đang xem: Mạng xã hội Hàn Quốc “hạ gục” Facebook | Thiendia3d in thiendia3d.vn
Share on FacebookShare on Twitter

Ở Hàn Quốc, bạn có thể làm mọi thứ với ca cao Gửi kem cho bạn bè của mình. Tìm trò chơi mới. Đế chế truyền thông của đất nước “Jensing”.

“Đế chế” ca cao

Hàn Quốc là một trong những quốc gia dẫn đầu thế giới về tốc độ internet trung bình và tỷ lệ sử dụng internet. Khoảng 87% người Hàn Quốc trong độ tuổi từ 20 đến 29 sử dụng mạng xã hội. Một số mạng xã hội trong nước, chẳng hạn như Cyworld, ban đầu chiếm lĩnh thị trường nhưng dần mất vị thế vào năm 2009 và vượt mặt các đối thủ nước ngoài như Facebook hay Twitter. Tuy nhiên, các mạng lưới địa phương, bao gồm cả cacao, vẫn rất phổ biến cho đến ngày nay.

Mạng xã hội Hàn Quốc đánh bại Facebook - Ảnh 1.

Ông Kim Beom su Coca-Cola được thành lập vào năm 2010 bởi ứng dụng nhắn tin Coca-Cola. KakaoTalk được ra mắt trong App Store tháng 3 năm 2010. Trong vòng chưa đầy một năm, ứng dụng đã đạt 10 triệu người dùng. Tính đến tháng 12 năm 2020, 99,1% người dùng di động Hàn Quốc sử dụng KakaoTalk, một mức giá chưa từng có đối với phần mềm hoặc mạng xã hội trên toàn thế giới. A.D. Năm 2012, Cacao ra mắt mạng xã hội KakaoStory. A.D. Năm 2018, 26,3% người dùng mạng xã hội Hàn Quốc bắt đầu sử dụng KakaoStory thường xuyên. Trong khi đó, bất chấp sự lan rộng trên toàn thế giới, chỉ 55,4% người dùng mạng xã hội Hàn Quốc sử dụng Facebook và 24,2% sử dụng Facebook Messenger.

Cựu Giám đốc điều hành Coca-Cola Seguo Lee cho biết ông coi Cocotok là một mạng xã hội hơn là một ứng dụng nhắn tin. Nhắn tin và gọi điện là các chức năng chính của ứng dụng nhưng người dùng có thể chơi game, thanh toán trực tuyến, đặt nhà hàng, đặt phòng khách sạn và quyên góp.

Thành công của ca cao không chỉ có ở Hàn Quốc. Trên thực tế, đất nước này luôn có những nhà lãnh đạo “phát triển”. Ví dụ, công cụ tìm kiếm Naver kiểm soát thị trường tìm kiếm trên Internet, tiếp theo là Dao Cacao, nhưng Google chiếm thị phần nhỏ. Hàn Quốc đã đưa ra nhiều trào lưu quốc tế, chẳng hạn như tự chụp chân dung, trực tuyến (trực tiếp) trên Africa TV hoặc Naver V live. Trong khi các quốc gia khác vẫn đang gặp khó khăn với việc phát trực tiếp, một nghiên cứu của Nansimedia vào đầu năm 2017 cho thấy khoảng 80% người dùng Internet Hàn Quốc đã sử dụng các nền tảng phát trực tuyến trong 12 tháng qua.

Ưu điểm của lối đi bộ

Dịch vụ ca cao không mấy sáng tạo nhưng vẫn có thể vượt qua Facebook. Có nhiều lý do cho sự thành công này, từ việc các ngôi sao K-pop tập trung vào Android (73,86% người Hàn Quốc sử dụng Android). Thêm vào đó, KakaoTalk là một ứng dụng di động thực sự và ra đời đúng thời điểm.

Khi Coca-Cola lần đầu tiên xuất hiện, điện thoại thông minh mới là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên thuộc loại này tại quốc gia này. Đối thủ cạnh tranh lớn nhất của họ là Google Naver của Hàn Quốc. Ca cao rất hữu ích cho việc đi tiên phong. Nó lây lan như một sự thay thế miễn phí cho SMS truyền thống, giống như cháy rừng. Ngày càng có nhiều người mở KakaoTalk, ngày càng trở nên hữu ích hơn và củng cố vị trí của họ trong cộng đồng người Hàn Quốc. Đây là một rủi ro đối với các nhà mạng truyền thống. Trên thực tế, nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông đã kiện Cocoa nhưng vô ích.

KakaoTalk, lần đầu tiên ở Hàn Quốc, đã tạo ra một ứng dụng dành cho PC ở Hàn Quốc có thể đồng bộ tin nhắn giữa điện thoại thông minh và máy tính. Người của tôi đã bị xóa sau khi Cocotock thêm phiên bản dành cho máy tính để bàn.

Tất cả những đặc điểm trên khiến Coca-Cola trở thành nhà vô địch, nhưng chính Anipang mới là người giúp ứng dụng này duy trì ngôi vương. Annipang là một trò chơi phổ biến tương tự như Candy Crush, do người dùng Cocoa chơi. A.D. Nó đã trở nên điên cuồng ở đất nước này vào năm 2012, và vào năm 2014 nó đã lan rộng như cháy rừng ở Philippines. Trò chơi ca cao tự động kết nối mọi người với máy tính bảng vì ca cao kết nối người dùng với danh bạ điện thoại. Điểm tưởng tượng. Trong năm đầu tiên ra mắt, Coca-Cola đã ghi nhận 400 triệu lượt tải xuống trò chơi và tăng 30 triệu người dùng ứng dụng.

Trò chơi là một phần của thị trường nhắn tin tại thị trường Hàn Quốc. Ca cao vẫn có vai trò chủ đạo. Facebook Messenger cạnh tranh vẫn chưa chính thức ra mắt nền tảng trò chơi tốc độ nhanh trên toàn cầu cho đến năm 2017. Thành công của Anipang tạo ra hàng trăm nghìn đô la mỗi ngày cho Coca-Cola, bao gồm một loạt trò chơi. Trong quý đầu tiên của năm nay, trò chơi đã tiêu tốn của công ty mẹ hơn 115 triệu đô la.

Cocoa đã mang đến cho Facebook một “mùi hương” cho phép người dùng thể hiện nhiều cảm xúc hơn với nội dung của bạn bè. Một vài năm trước, KakaoStory đã giới thiệu một loạt các cảm xúc khi Facebook tăng phản ứng vào năm 2016

Nhờ tính năng gọi điện và nhắn tin không giới hạn, Coca-Cola có thể được tùy chỉnh để phù hợp với khách hàng ở nhiều thị trường khác nhau. Bloomberg từng viết: “Chuyến bay từ Seoul đến Manila chỉ cách nhau 3 giờ bay, nhưng có vô số khác biệt về văn hóa. Đó là lý do tại sao Cacao tùy chỉnh phần mềm cho mọi thị trường bằng cách tuyển dụng các nghệ sĩ địa phương, tạo nhãn dán ảo để bán thông qua ứng dụng và đưa các doanh nghiệp địa phương lên nền tảng.

Cựu CEO Sirgo Lee cho biết: “Tùy biến là từ khóa quan trọng. Ví dụ, màu vàng độc đáo của cây dừa có tác dụng tốt ở Hàn Quốc nhưng nhiều người Indonesia lại thích cam hơn. Vì vậy, bạn có thể thay đổi màu sắc thành màu cam và giao diện cũng sẽ khác một chút.

Với một đối thủ mạnh như Facebook, Coca-Cola vẫn có thể phát triển mạnh bằng cách đáp ứng các nhu cầu riêng của người dùng địa phương, nền tảng văn hóa và các nhóm nhỏ. Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạn Hồng từng nói giá trị văn hóa là bất khả xâm phạm, chỉ những người sinh ra và lớn lên ở vùng đất nào mới hiểu được văn hóa của vùng đất đó. Rất khó để “người lớn” giải quyết vấn đề này với nền tảng văn hóa của họ, các nhóm nhỏ và mạng xã hội quốc tế. Đây là cơ hội cho mạng xã hội Việt Nam. Thành công của KakaoTalk tại thị trường nội địa cho thấy điều này là không thể.

Previous Post

Messenger Facebook: Cách bật tính năng thông báo khi chụp màn hình tin nhắn | Thiendia3d

Next Post

Top 10 group Facebook hoạt động sôi nổi nhất hiện nay | Thiendia3d

Gamemoi

Gamemoi

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

GAME

Tổng hợp top 20 game offline PC hay nhất mọi thời đại | Thiendia3d

2 Tháng Bảy, 2022
GAME

Game thủ PES Lê Hà Anh Tuấn | Thiendia3d

1 Tháng Bảy, 2022
GAME

Review không “spoil”: Endgame nâng Marvel lên một tầm cao mới | Thiendia3d

30 Tháng Sáu, 2022
GAME

Game Axie Infinity thực chất là gì? Có phải là lừa đảo? | Thiendia3d

29 Tháng Sáu, 2022
GAME

7 game giúp rèn luyện tư duy lập trình với cách chơi độc lạ cực kỳ gây nghiện | Thiendia3d

28 Tháng Sáu, 2022
GAME

Tai nghe bluetooth bị trễ âm là do đâu? Làm sao để khắc phục? Đâu là những dòng tai nghe bluetooth chơi game không bị delay? | Thiendia3d

27 Tháng Sáu, 2022
XEM THÊM

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud
No Result
View All Result

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Streamer Viruss | Thiendia3d

by Gamemoi
3 Tháng Bảy, 2022
0

...

Streamer Hải Mõm | Thiendia3d

by Gamemoi
2 Tháng Bảy, 2022
0

...

Streamer Gia Mẫn (Itsmin) | Thiendia3d

by Gamemoi
2 Tháng Bảy, 2022
0

...

Tổng hợp top 20 game offline PC hay nhất mọi thời đại | Thiendia3d

by Gamemoi
2 Tháng Bảy, 2022
0

...

Cô dâu kém 13 tuổi đẹp xuất sắc, chú rể xuất hiện đúng một lần | Thiendia3d

by Gamemoi
2 Tháng Bảy, 2022
0

...

Streamer Minn Ú | Thiendia3d

by Gamemoi
1 Tháng Bảy, 2022
0

...

Game thủ PES Lê Hà Anh Tuấn | Thiendia3d

by Gamemoi
1 Tháng Bảy, 2022
0

...

Streamer Boongminz | Thiendia3d

by Gamemoi
1 Tháng Bảy, 2022
0

...

Streamer Võ Trần Anh Thư (Xíu) | Thiendia3d

by Gamemoi
30 Tháng Sáu, 2022
0

...

  • Trang chủ
  • Giới Thiệu
  • Chính sách bảo mật
  • Liên Hệ

Copyright @ 2021 - Thiên Địa 3D

No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • THỦ THUẬT
  • GAME ONLINE – OFFLINE
  • CODE GAME
  • SHARE ACC GAME
  • LIÊN QUÂN MOBILE

Copyright @ 2021 - Thiên Địa 3D