Miễn phí Samsung Care + Bảo hành mở rộng (bảo vệ 12 tháng trong trường hợp hư hỏng do giọt nước hoặc nước và thời gian bảo hành 3 tháng).
Gói Samsung Care + Bảo hành mở rộng FPT Shop dành tặng và bảo hành cho khách hàng mua mỗi thiết bị Galaxy Z FD 35G thật (trị giá 3.969.000 đồng) và Galaxy Z Flip 3 5G (trị giá 3.569.000 đồng). Thời gian bảo hành được xác nhận qua eC. Hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra bảo hành của Samsung; Hoặc xác nhận mua sản phẩm có đảm bảo quốc tế. Để xem thời gian bảo hành từ ngày 16/12/2021 đến hết ngày 28/02/2022, khách hàng có thể truy cập https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/warranty-check/.
Khi chọn mua Galaxy Z Fall3 5G Flip3 5G tại FPT store ngay hôm nay, bạn sẽ được tặng kèm gói Samsung Care + Bảo hành mở rộng miễn phí từ nhiều nguồn hàng.
Nội Dung Chính
Giới hạn bảo trì tối đa
Thực tế Samsung Galaxy Z Feld 3 5G 512GB – Giá bán lẻ dự kiến (Bao gồm VAT) ፡ 44.990.000 VND
Real Samsung Galaxy Z Fold 3 5G 256GB – Giá bán lẻ dự kiến (Bao gồm VAT) ፡ 41.990.000 VND
Thực tế Samsung Galaxy Z Flip 3 5G 256GB – Giá bán lẻ dự kiến (Đã bao gồm VAT) ፡ Dự kiến trước 26.990.000 đồng
Thực tế Samsung Galaxy Z Flip 3 5G 128GB – Giá bán lẻ dự kiến (Đã bao gồm VAT) ፡ Trọn gói 24.990.000 đồng
Samsung Care + Quyền lợi trọn gói
- Bảo vệ khỏi bị cổ chướng hoặc hư hại do nước trong một (1) năm. Có giá trị trong một (1) năm kể từ ngày bảo lãnh. Khách hàng được miễn phí phụ tùng chính hãng trong quá trình sửa chữa; Phí dịch vụ cho mỗi lần sửa chữa là 3.399.000 VND.
- Gia hạn bảo hành ba (03) tháng, nâng thời hạn bảo hành lên mười lăm (15) tháng kể từ ngày cấp giấy bảo hành.
- Nếu thiết bị bị hư hỏng nặng (tỷ lệ hư hỏng từ 85% trở lên của thiết bị không bị hư hỏng hoặc không thể sửa chữa được hoặc chi phí sửa chữa cao hơn chi phí thay thế máy mới) thì khách hàng sẽ thay thế thiết bị mới. Cùng loại và VND chỉ phải trả 3,399,000 phí dịch vụ (và miễn phí toàn bộ chi phí sửa chữa nếu có).
Dòng điện thoại Samsung Care + 1800 588 855 (Nhánh số 3) (Khách hàng phải thông báo cho Tổng đài Samsung Care + trong vòng 14 ngày
Cách nhận Samsung Care + Gói bảo hành mở rộng
- Sau khi khách hàng nhận máy, vui lòng kích hoạt thiết bị và kích hoạt bảo hành. Trong vòng 14 ngày kể từ ngày ra mắt, Samsung sẽ kích hoạt ngay gói Samsung Care + Bảo hành mở rộng cho khách hàng.
- Khách hàng có thể xem thông tin về Gói bảo hành mở rộng + Chăm sóc Samsung tại mục “Hỗ trợ” của Ứng dụng thành viên Samsung hoặc gọi điện đến số điện thoại trên để được phản hồi.