Nội Dung Chính
1. Thời gian bảo hành máy lạnh Toshiba
Điều hòa Toshiba có thời gian bảo hành là 24 tháng kể từ ngày bảo hành.
Nếu sản phẩm không được bảo hành, điều hòa Toshiba giá rẻ sẽ được bảo hành 30 tháng kể từ ngày Toshiba xuất kho.

2. Điều kiện bảo hành máy lạnh Toshiba phù hợp
Toshiba sẽ sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng và linh kiện miễn phí nếu khách hàng của họ đáp ứng các yêu cầu sau.
– Máy lạnh Toshiba giá rẻ còn bảo hành:
+ Máy lạnh Toshiba được sử dụng đúng mục đích, chức năng và theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

+ Lỗi Máy Lạnh Toshiba Do hư hỏng, lỗi linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
+ Số máy và tem trên sản phẩm phải nguyên vẹn, không bị rách, tẩy xóa, sửa chữa, mất mát.
– Hình thức trao đổi sản phẩm mới;
+ Đổi máy lạnh Toshiba cùng loại và đổi cùng tính năng hoặc sản phẩm có cùng tính năng nhưng tính năng tốt hơn.
+ Thực tế các bên thỏa thuận số dư của sản phẩm bị lỗi để đổi lấy sản phẩm mới tương tự theo Điều khoản này. Theo đó, các bên thỏa thuận mức chênh lệch giữa giá của sản phẩm thay thế mới và sản phẩm thay thế bị lỗi mà một bên phải trả lại cho bên kia trong quá trình đổi hàng.
+ Tất cả các bộ phận, bộ phận hoặc sản phẩm được thay thế bảo hành này bị hư hỏng, hư hỏng hoặc hư hỏng, thuộc quyền sở hữu của Toshiba Việt Nam.
3. Các vấn đề không được Toshiba bảo hành
Theo nhà sản xuất, khi mua máy lạnh Toshiba bạn không được đảm bảo một trong các điều kiện sau.
+ Điều hòa Toshiba không được bảo hành.
+ Số máy và tem trên Máy lạnh Toshiba giá rẻ không bị hư hỏng.
+ Sản phẩm được sử dụng trên quy định thiết kế của nhà sản xuất.
+ Điều hòa Toshiba có dấu hiệu sửa chữa trước ở những khu vực không thuộc phạm vi bảo hành của Toshiba Việt Nam.
+ Máy và phụ kiện đi kèm máy lạnh không nằm trong danh mục bảo hành miễn phí.
+ Điều hòa Toshiba bị hư hỏng do lắp đặt, bảo dưỡng, sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định về an toàn sản phẩm.
+ Điều hòa Toshiba Hỏng do các yếu tố bên ngoài: thiên tai, lũ lụt, giông bão, hỏa hoạn, tai nạn, rò rỉ, nứt, hỏng bộ nguồn, sử dụng không đúng hướng dẫn, hư hỏng do vận chuyển không đúng cách, không sửa chữa kịp thời. Bảo vệ sản phẩm kém.
4. Cách dễ dàng để kích hoạt bảo hành máy lạnh Toshiba.
Phương pháp 1 Đăng ký trực tuyến từ trang web www.toshiba18001529.com.vn
Phương pháp 2; Đăng ký qua SMS đến Tổng đài 8077 (1.000 đồng / SMS) Thanh toán bằng tin nhắn văn bản có thể thay đổi mà không cần thông báo và tùy thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ
– Cú pháp tin nhắn Toshiba_ Mẫu phòng nội thất_ Phòng nội thất_ Ngày mua
Trong đó
_: Nơi
Ngày mua ở định dạng dd / mm / d (ví dụ: 29/04/16)
Phương pháp 3 Đăng ký với tổng đài điện thoại 18001529 (Thứ Hai – Thứ Sáu: 08: 00-22: 00 / Thứ Bảy: 08: 00-17: 00)