Ứng dụng hẹn giờ tiên tiến, ứng dụng hẹn giờ tiện lợi, điện thoại duy nhất, theo dõi và quản lý thời gian không phải là bài toán khó đối với các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. Xin vui lòng top10app.net Kiểm tra các ứng dụng có sẵn chất lượng sau đây trên điện thoại!
Nội Dung Chính
Dòng thời gian – Dòng thời gian – giờ làm việc
Một ứng dụng theo dõi giờ làm việc và lưu giữ những tác vụ đó như một cuốn sổ ghi chép thông minh. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí, chỉ điện thoại thông minh mới có thể được thu thập.
Bảng thời gian nộp hồ sơ – Timeline – Giờ làm việc chỉ dành cho doanh nhân tư nhân, nhà thầu, … theo dõi giờ giấc, tính thu nhập hàng tháng, xuất phiếu thu, … nhanh chóng và chính xác.

Ưu điểm của ứng dụng
- Giao diện dễ sử dụng
- Điều chỉnh giờ làm việc ở các chế độ đơn giản
- Thời gian quay vòng ổn định
- Có thể tính thêm giờ, hàng tuần, hàng tháng, v.v.
- Thanh toán nhanh chóng
- Ứng dụng có thể chia sẻ bảng tính ở định dạng Excel, CSV hoặc HTML.
Nhược điểm của ứng dụng
- Sẽ mất một thời gian để nhân viên làm quen với ứng dụng mới
- Nhân viên phải có đủ điện thoại thông minh
- Cần có kết nối internet
Liên kết tải xuống ứng dụng
- Android clear play.google.com/store/apps/details?id=com.aadhk.time&hl=vi&gl=US
Achekin
Achekin là giải pháp quản lý thời gian, quản lý dự án và nhân lực hiệu quả cho doanh nghiệp hiện nay bằng cách giảm thiểu chi phí và nguồn lực. Có mặt tại thời điểm nộp đơn, cấp mã QR hoặc kiểm tra nhận dạng khuôn mặt, tính ngày làm việc, nộp đơn xin nghỉ phép, v.v. Bạn có thể xác minh một cách thoải mái và nhanh chóng.
Nó cũng cung cấp Achekin cũng như thông tin chi tiết và báo cáo công việc thông qua ứng dụng. Quản trị viên có thể theo dõi, phân công và nhận báo cáo hàng ngày.

Ưu điểm của ứng dụng
- Ứng dụng hoàn toàn miễn phí trên thiết bị di động
- Giúp quản lý nhân viên và dự án trong một ứng dụng tiện lợi
- Giúp công ty phát triển, làm việc hiệu quả
- Không cần tốn thời gian tải, sử dụng nhiều nền tảng
- Quản lý trang thiết bị cá nhân, giám sát hoạt động và theo dõi kết quả công việc trong tổ chức.
Nhược điểm của ứng dụng
- Ứng dụng tập trung vào các tính năng nhỏ, không thực sự cần thiết
- Hiện nay, việc quản lý nhân sự của doanh nghiệp không được thoải mái.
- Sự yêu thích và đánh giá ứng dụng không cao.
Liên kết tải xuống ứng dụng
- Android clear play.google.com/store/apps/details?id=vn.acheckin
- iOS ፡ ứng dụng apps.apple.com/en/app/acheckin/id1451269978
Wissami Go
Trong phiên bản mới, Wissami Go giúp tiết kiệm hoàn toàn thời gian cho các cửa hàng, văn phòng, nhà máy, nhà hàng, v.v. Chỉ cần vài bước cài đặt là bạn sẽ có ngay một ứng dụng chất lượng và dễ sử dụng trên điện thoại của mình.
Đây là ứng dụng hỗ trợ hành vi kế toán trực tuyến, lưu trữ hồ sơ nhân viên, quản lý giờ làm việc và báo cáo công việc tích hợp trên di động. Ứng dụng Wissami Go, có nhiều tính năng tuyệt vời, rất lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là những doanh nghiệp không có nhân viên thường trực tại văn phòng.

Ưu điểm của ứng dụng
- Đồng hồ có hình ảnh, phát hiện WiFi hoặc GPS trong ứng dụng, bộ đếm khi nhân viên đến văn phòng, v.v.
- Tích hợp dữ liệu bằng máy vân tay
- Đến đúng giờ, xin nghỉ, trễ giờ, đúng giờ cho nhân viên
- Chỉ một ứng dụng trên mỗi điện thoại có thể quản lý nhiều nhân viên chi nhánh bất cứ lúc nào.
- Đơn xin nghỉ có thể được xem và phê duyệt thông qua một ứng dụng trực tuyến
- Ứng dụng rất dễ cài đặt và giao diện dễ sử dụng.
Nhược điểm của ứng dụng
- Các thiết bị di động phải được kết nối với Internet để sử dụng chúng
- Ứng dụng này không nên sử dụng cho các doanh nghiệp có đông nhân viên vì nó chỉ phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Liên kết tải xuống ứng dụng
- Android clear play.google.com/store/apps/details?id=com.wisami2&hl=vi&gl=US
- iOS ፡ apps apps.apple.com/en/app/wisami-go-time-time-automatic-id1448098724?l=en
Sổ điểm danh
Time Book là một ứng dụng tuyệt vời dành cho doanh nghiệp. Timeline giúp theo dõi giờ giấc, địa điểm làm việc, báo cáo,… theo thời gian thực và chính xác nhất.
Ngoài ra, ứng dụng còn giúp người quản lý đặt lịch hẹn, nhắc nhở bạn báo cáo các sự kiện trong tương lai để không bỏ lỡ những kết nối quan trọng.

Ưu điểm của ứng dụng
- Giúp nhân viên tiết kiệm thời gian, cả ngày lẫn đêm
- Dễ dàng xem lại hồ sơ tham dự
- Người quản lý dễ dàng phân công công việc, sắp xếp thời gian, xếp ca cho nhân viên
- Quản lý và xác minh giờ làm việc của từng nhân viên
- Đã phê duyệt hành vi hỗ trợ, đi muộn, nghỉ trước của từng nhân viên công ty.
Nhược điểm của ứng dụng
- Yêu cầu kết nối mạng để sử dụng
- Nhân viên cần điện thoại thông minh để triển khai
Liên kết tải xuống ứng dụng
- Android clear play.google.com/store/apps/details?id=vi.ichi.chamcong&hl=vi
- iOS ፡ apps apps.apple.com/en/app/timebook/id1451454911
Đăng ký cơ sở
Là ứng dụng thông minh giúp lưu trữ và quản lý thông tin chấm công của nhân viên một cách chính xác nhất. Nó là một ứng dụng nhận và lưu trữ thông tin vị trí thời gian thực từ tất cả các thiết bị định thời được kết nối. Giúp người quản lý doanh nghiệp có thể dễ dàng xác minh và tổng hợp.

Ưu điểm của ứng dụng
- Nhận và lưu trữ thông tin chấm công của nhân viên từ máy quét vân tay, máy quét thẻ từ, ứng dụng nhận dạng khuôn mặt, v.v.
- Nhân viên có thể theo dõi thời gian của họ trên điện thoại cá nhân.
- Cập nhật thông tin còn hàng ngay lập tức, nhanh chóng
- Quản lý thông tin, tiết kiệm thời gian hiệu quả của từng nhân viên
Nhược điểm của ứng dụng
- Yêu cầu thiết bị điện thoại thông minh và kết nối internet
- Đắt tiền để mua bộ công cụ sẵn có cơ sở
Liên kết tải xuống ứng dụng
- Android clear play.google.com/store/apps/details?id=vi.base.checkinstation&hl=vi&gl=US
Tanka
Tanka là ứng dụng quản lý nhân sự và thời gian trực tuyến số một Việt Nam. Với Tanka, doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý số lượng lớn nhân viên, phân công công việc và số hóa tài liệu.
Ứng dụng hoàn toàn miễn phí, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho doanh nghiệp, tạo hiệu quả và thúc đẩy sự minh bạch trong kinh doanh.

Ưu điểm của ứng dụng
- Thay thế phần mềm Excel để tính lương tự động
- Quản lý nhân viên trên bản đồ, quản lý các câu hỏi của nhân viên công ty
- Dễ dàng phê duyệt các yêu cầu nghỉ phép, làm thêm, nghỉ trước, v.v. cho nhân viên
- …
Nhược điểm của ứng dụng
- Nó không phải là rất phổ biến với các doanh nghiệp trên toàn quốc.
- Các tính năng quản lý là chính, không được tối ưu hóa
- Kết nối Internet để sử dụng
Liên kết tải xuống ứng dụng
- Android clear play.google.com/store/apps/details?id=vi.greenapp.worktrack&hl=vi
- iOS ፡ ứng dụng apps.apple.com/en/app/tanca-io-cham-cong-tinh-luong/id1370259842?l=vi
TimeSheet - Time Tracker
Đối với các doanh nghiệp quản lý nhân sự trên điện thoại là một chiếc đồng hồ quả là tuyệt vời. Ứng dụng cho phép bạn ghi lại giờ làm việc, nghỉ ngơi, chi tiêu và ghi chú chỉ bằng một cú nhấp chuột.
TimeSheet - Time Tracker cũng giúp đồng bộ hóa thời gian thực để sử dụng trên thiết bị di động và máy tính. Giám sát vị trí, sao lưu thả xuống, ổ đĩa, hỗ trợ widget hiệu quả, độ chính xác cao.

Ưu điểm của ứng dụng
- Quản lý thời gian của nhân viên mỗi ngày, mỗi giờ
- Thời gian, quản lý thời gian, địa chỉ công việc, ...
- Dễ dàng kiểm tra giờ làm việc
- Hỗ trợ xuất ngay lập tức sang tệp Excel
- …
Nhược điểm của ứng dụng
- Chỉ hỗ trợ trên thiết bị Android, chưa có trên iOS.
- Cần có kết nối internet để sử dụng ứng dụng
Liên kết tải xuống ứng dụng
- Android clear play.google.com/store/apps/details?id=com.rauscha.apps.timesheet&hl=vi&gl=US
Nó ở trên. Ứng dụng dòng thời gian cho nhân viên công ty trên điện thoại Tất cả đều miễn phí. Mỗi ứng dụng đều có ưu và nhược điểm riêng. Nhưng khắc phục được những khuyết điểm mà máy chấm công không làm được thì đây là một sự lựa chọn thông minh, giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Chúng tôi hy vọng công ty của bạn chọn một ứng dụng phù hợp và khả dụng ngoại tuyến đúng giờ.
Duyệt thêm