Chuyên sửa chữa và bảo hành SANYO, AQUA cho tất cả các dòng thiết bị như điều hòa SANYO, AQUA, Haier thật – máy giặt – tủ lạnh – lò vi sóng tại khu vực Hà Nội. Gọi 0912 99 22 55.
Trung tâm Bảo trì và Bảo hành Sản phẩm Akuwa, Sanyo
Mạng lưới cửa hàng và kỹ thuật viên rộng khắp Hà Nội. Chỉ cần gọi 0912992255 hoặc 0904774455 để kiểm tra máy và báo giá trước khi tiến hành sửa chữa.
Hệ thống cửa hàng của công ty chúng tôi hiện có một số cơ sở hoạt động 7 ngày trong tuần và trung tâm có điện thoại đường dây nóng để giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật viên của trung tâm đều là những nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý và khắc phục sự cố công cụ. Điện tử, tủ lạnh, đồ gia dụng Đã đánh dấu AQUA, Sanyo. Chúng tôi phục vụ khách hàng trên toàn địa bàn ngoại thành Hà Nội nhanh nhất, tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất. Đối với AQUA, SANYO chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng với giá cả phải chăng. Nếu bạn đang sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu AQUA, SANYO, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì.
Quy trình bảo hành Sanyo tại trung tâm chúng tôi
Bước 1 ፡ Thông Báo Bảo Hành Khách Hàng Qua Điện Thoại, Zalo …
Bước 2 ፡ Kiểm tra thông tin khách hàng trên phần mềm để xác thực thông tin chính xác.
Bước 3 ፡ Thông báo cho người bảo lãnh, sau đó đặt lịch hẹn và xác nhận lịch hẹn với khách hàng.
Bước 4 ፡ ዋስትና ዋስትና ዋስትና ዋስትና ፣ ሲ ሲ ሲ ሲ ሲ ዋስትና ዋስትና ዋስትና ዋስትና ዋስትና ዋስትና ዋስትና ሲ ሲ ሲ ሲ ሲ ሲ ሲ
- Kiểm tra phiếu giao nhận sản phẩm và phiếu bảo hành tận nơi của khách hàng để đảm bảo đúng sản phẩm được bảo hành.
- Đảm bảo rằng con dấu của sản phẩm không bị hư hỏng hoặc vô tình bị tháo ra.
- Trước tiên hãy kiểm tra sản phẩm xem có những tác động, sai sót bên ngoài nào có thể làm hỏng máy hay không.
- Khách hàng liên hệ để biết thêm thông tin về sản phẩm trong quá trình sử dụng.
- Nếu xác định được là do lỗi thì nhân viên bảo hành sẽ khắc phục ngay tại chỗ 100% và khách hàng không phải chịu bất kỳ chi phí nào, kể cả chi phí đổ xăng. ) Đối với sản phẩm.
- Nếu việc kiểm tra xác nhận có lỗi xảy ra trong quá trình sản xuất, nhân viên bảo hành có trách nhiệm bảo hành và thông báo cho Bộ phận quản lý để xử lý, khắc phục kịp thời các lỗi này.
Trung tâm luôn lắng nghe những phản hồi về chất lượng dịch vụ để làm hài lòng quý khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Tôi mong muốn được phục vụ bạn!
Mạng lưu trữ (hoạt động 24/7)
CS1: 173/175 Hoàng Hoa Thám – Q. Ba Đình
CS2: 68 Yen Fu – Tai Ho District
CS3: 170 Hoàng Quốc Vision – Q. Cầu Giấy
CS4: 2F Quang Trung – Q.Hoàn Kiếm
CS5: K9 Bách Khoa – Q. Hai Bà Trưng
CS6: 25 Láng Hạ – Q. Đống Đa
CS7: 500 Nguyễn Trãi – Q. Thanh Xuân
CS8: 389 Trương Định – Q. Hoàng Mai
CS9: 118 Nguyễn Văn Cừ – Q. Long Biên
CS10: 33 Cầu Diễn – Q. Từ Liêm
Điện thoại (24/7): 0904 77 44 55
Các câu hỏi thường gặp
Hỏi: Trung tâm sửa chữa những loại thiết bị nào, tôi cần tư vấn?
Chúng tôi nhận sửa chữa tại nhà khách hàng: điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh, lò vi sóng …
Hỏi: Tủ lạnh bị mất nguồn phải làm thế nào?
Kỹ thuật viên của trung tâm chúng tôi sẽ kiểm tra tình hình chính xác và lên phương án khắc phục sự cố.
Q: Tôi có thể nhận được một mức giá để sửa chữa sản phẩm?
Chi phí sửa chữa sản phẩm tùy hãng, tùy linh kiện.
Hỏi: Sửa tủ lạnh có nhanh không?
Chúng tôi quyết tâm sửa chữa tại nhà nhanh chóng, chỉ sau 30 phút khách hàng sẽ gọi.
Hỏi: Có bảo hành sản phẩm sau khi sửa chữa không?
Sản phẩm được bảo hành 6 tháng sau khi sửa chữa.
Hỏi: Trung tâm có phục vụ các ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật không?
Chúng tôi phục vụ tất cả các ngày cuối tuần, kể cả ngày lễ và cuối tuần.