Nếu bạn hết quảng cáo ít nhất một lần và tài khoản của bạn bị chết, thì không thể khôi phục được nữa. Nếu bạn không biết VPCS là gì?Hãy cùng Giai Ngộ theo dõi ngay sau đây.
Nội Dung Chính
VPCS là gì?
VPCS là gì?
VPCS là thuật ngữ dùng để chỉ những sản phẩm vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook. Không một sản phẩm nào được phép quảng cáo trên Facebook, ngay cả khi nó không vi phạm pháp luật.
Vì vậy, trước khi thực hành và thực hiện, các bạn cần tìm hiểu rõ khái niệm VPCS là gì để tránh những sai sót không mong muốn.
Trại VPCS là gì?
Camp VPCS là một chiến dịch quảng cáo của Facebook. Chiến dịch cắm trại, chỉ đơn giản là bước đầu tiên trong việc tạo quảng cáo Facebook. Trước khi có thể thiết lập các thông số kỹ thuật khác, bạn cần tạo một chiến dịch và biết VPCS là gì.
VPCS Facebook là gì?
VPSS Facebook là một chính sách quảng cáo của Facebook. Các mặt hàng cấm quảng cáo phổ biến nhất như hàng giả, tài chính, thuốc giảm cân, thuốc đông y… đều là sản phẩm thuộc nhóm VPCS.
Hàng VPCS hoạt động như thế nào?
Nếu bạn mới tìm hiểu VPCS là gì thì đây là một số bước chạy VPCS cơ bản giúp bạn có cái nhìn tổng quan
Phương pháp 1: Sử dụng các từ giống nhau – các từ giống nhau
Sử dụng những từ tương tự để tránh những từ khó chịu khi làm quảng cáo. Nếu bạn lấy từ khóa “giảm cân”, bạn có thể chỉnh sửa “Giảm cân”.
Điều này là để tránh bị đánh bởi một robot. Sử dụng Công cụ Spintex hoặc từ điển đồng nghĩa để tránh quảng cáo.
Phương pháp 2 ፡ Sử dụng trung gian quảng cáo VPCS
Robot thường có thể đọc nội dung trên quảng cáo web của bạn. Bạn có thể thu hút khách hàng điền vào biểu mẫu hoặc tạo một trang web trung gian sẽ được chuyển hướng đến trang web chính của bạn.
Phương pháp 3 ፡ Sử dụng VPSCS video quảng cáo
Robot rất thông minh, nhưng nó vẫn chưa thể xác định video có VPCS hay không. Vì vậy, hãy thiết kế những video tuyệt vời để quảng cáo.
Phương pháp 4 ፡ Sử dụng hình ảnh minh họa VPCS
Bạn không cần phải quảng cáo nhiều về sản phẩm nếu phong cách của bạn có thể truyền tải thông điệp một cách sâu sắc. Ngoài ra, điều này rất tốt để giúp khách hàng cảm thấy hào hứng với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Phương pháp 5 ፡ Dịch vụ Tiếp thị Xuất khẩu – Chạy quảng cáo VPCS
Bạn có thể sử dụng dịch vụ quảng cáo VPCS để tránh lãng phí thời gian hoặc nguồn lực về VPCS là gì và cách sử dụng.
Kinh nghiệm gia công sản phẩm VPCS là gì?
Mời các bạn xem một số nội dung của Giai Ngọ về Kinh nghiệm xử lý VPCS:
Mục tiêu đang ở trong phòng mục tiêu
Hãy thử với một lượng khán giả hẹp. Sau đó, từ từ mở rộng bằng cách thêm một danh mục sở thích tại một thời điểm.
Sử dụng Pixel Facebook
Facebook Pixel là một đoạn mã nhỏ nhưng có thể có tác động rất lớn đến chiến dịch quảng cáo trên Facebook của bạn. Bằng cách này, bạn sẽ có dữ liệu theo dõi và bán lại. Khi bạn đã sẵn sàng tùy chỉnh quảng cáo Facebook, sẽ có thông tin giúp bạn thực hiện việc này dễ dàng hơn.
Sử dụng ảnh và video chất lượng cao
Hình ảnh sẽ là thứ đầu tiên thu hút sự chú ý của người xem và khiến họ cảm thấy dễ chịu.
Kiểm tra mọi thứ
Mỗi lần bạn thử một cái gì đó mới, bạn phải thử quảng cáo cũ. Để xem liệu bạn có đang cải thiện các chỉ số quan trọng nhất đối với mình hay không.
Theo dõi hiệu suất và tăng hiệu suất
Theo dõi sát sao các chiến dịch của bạn đang hoạt động trong trang tổng quan Trình quản lý quảng cáo của Facebook. Nếu một chiến dịch không hoạt động hiệu quả, hãy đầu tư vào một chiến dịch khác.
Chính sách Quảng cáo Facebook Mới nhất
Chính sách hình ảnh
Kích thước của văn bản trong hình ảnh quảng cáo
Chính sách Hình ảnh của Facebook quy định rằng hình ảnh bạn sử dụng để chạy quảng cáo không được vượt quá 20% hình ảnh.
Trong trường hợp vi phạm, bạn sẽ được thông báo ngay sau khi bạn chuẩn bị thông báo. Bạn có thể sử dụng công cụ lớp phủ của Facebook để hạn chế điều này.
Hình ảnh người lớn 18+
Bạn không được phép xử lý hình ảnh video bị lỗi, quảng cáo 18+ khi biết VPCS là gì. Vì vậy, hãy cẩn thận khi lựa chọn hình ảnh. Tránh những hình ảnh hiển thị quá nhiều da thịt hoặc phóng to cơ thể.
Hình ảnh được liên kết với nhãn hiệu / bản quyền
Facebook không cho phép bạn quảng bá nội dung liên quan đến các thương hiệu lớn. Những người kinh doanh giày thật, dịch vụ order giày, nước hoa lưu động rất hay mắc phải lỗi này.
Bài đăng có hình ảnh của những người nổi tiếng
Bài viết có bản quyền hình ảnh của những người nổi tiếng như ca sĩ, diễn viên, vận động viên, v.v.
Nhưng chỉ chụp ảnh ở thị trường nước ngoài, các ca sĩ, diễn viên có thể không lấy được quảng cáo của bạn.
Chính sách Nội dung
Nội dung phân biệt đối xử
Biết VPCS là gì, bạn cần nhớ không sử dụng từ “khác” trong quảng cáo. Facebook dễ gây nhầm lẫn vì chúng là những từ vi phạm chính sách của Facebook.
Đặt thương hiệu Facebook là chữ cái đầu tiên của bảng chữ cái
Khi đề cập đến các thương hiệu Facebook như Instagram, Messenger,…, đừng quên viết hoa chữ cái đầu tiên vì đây là quy tắc.
Nội dung bài viết có những lời lẽ xúc phạm
Phần này trong chính sách của Facebook là chung chung, không thể liệt kê hết những từ xúc phạm. Facebook cho rằng những từ tục tĩu là ngực, ngực, giảm béo, giảm cân, yếu sinh lý, sex, mụn cóc,….
Cố tình vi phạm pháp luật
Facebook đã đưa ra nhiều chính sách cho bạn, vì vậy đừng giả vờ như bạn không biết VPCS là gì. Facebook sẽ không cho phép đưa nội dung quảng cáo vào nếu bạn vẫn cố làm quá trong bài viết.
Một số thuật ngữ quảng cáo Facebook cơ bản
Bạn là người mới bắt đầu tìm hiểu VPCS là gì trong quảng cáo Facebook và các từ thông dụng. Hãy cùng Giai Ngọ điểm qua một số cách quảng cáo Facebook cơ bản nhé.
Quyền truy cập là gì?
- Lượt truy cập hay lượt truy cập là chỉ số cho biết có bao nhiêu người đã đăng video lên Fanpage của bạn tại một thời điểm nhất định.
- Khả năng tiếp cận bao gồm cả truy cập không phải trả tiền (người thích Fanpage + người xem bài đăng trên Facebook) và truy cập thông qua quảng cáo.
Ngân sách – Ngân sách chiến dịch
Ngân sách được chia thành hai loại.
- Ngân sách hàng ngày – Ngân sách cho một ngày quảng cáo.
- Ngân sách trọn đời – Ngân sách được sử dụng trong một khoảng thời gian.
CPM – Giá mỗi 1000 lượt xem
- CPM là giá của 1000 lần hiển thị, bạn đặt 1000 lần thông báo ngân sách mong muốn.
- CPM càng cao, bạn càng cần phải chi nhiều tiền hơn để quảng cáo hiển thị cho khách hàng của mình.
Phí tổn
Đối với mỗi kết quả, Facebook cung cấp cho bạn một cái gì đó như tương tác với bài đăng, nhấp chuột vào web, v.v. Giá cả tùy thuộc vào loại quảng cáo bạn chọn từ bản gốc.
Tối đa (giá nhấp chuột)
- CPC là giá mỗi nhấp chuột.
- Bằng cách này, bạn trả tiền mỗi khi ai đó nhấp vào liên kết đến trang web hoặc ứng dụng của bạn.
Quảng cáo Facebook
- Quảng cáo Facebook quảng bá sản phẩm và dịch vụ của bạn trên nền tảng Facebook.
- Bạn cần trả tiền cho Facebook để thực hiện công việc đó.
- Nền tảng Facebook có hàng tỷ người dùng và quảng cáo trên Facebook sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn.
- Nhưng điều này tương đương với chi phí quảng cáo.
Kinh doanh trên Facebook
- Facebook Business là một nhà quản lý doanh nghiệp.
- Người quản lý doanh nghiệp chia sẻ quyền truy cập tài sản với các nhóm, đại lý đối tác và nhà cung cấp của họ.
PPE là gì?
PPE đề cập đến mức độ tương tác với bài đăng trên trang, còn được gọi là chạy quảng cáo để tăng mức độ tương tác.
Vì vậy, chúng tôi đã tìm hiểu VPCS là gì và chúng tôi đã dành một số lưu ý hữu ích về hình ảnh và nội dung cho quảng cáo Facebook. Đừng quên theo dõi GiaiNgo để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!