Nội Dung Chính
Người thay đổi trò chơi
Workplace là một ứng dụng kinh doanh do Facebook tạo ra. Ứng dụng này cung cấp giao tiếp chuyên nghiệp trên máy tính để bàn và thiết bị di động.
Một nền tảng giao tiếp nổi tiếng
Facebook Workplace cho phép người dùng tạo nhóm, tham gia các cuộc trò chuyện thời gian thực và mở các cuộc gọi điện video với đối tác. Facebook là một nền tảng truyền thông xã hội được hầu hết mọi người sử dụng và Facebook Workplace đi kèm với giao diện quen thuộc để hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ và dự án nào. Ứng dụng này hiện đang được sử dụng bởi các tổ chức phi lợi nhuận và các tổ chức giáo dục.
Kết nối, cộng tác và kết nối
Ứng dụng này giúp kết nối mỗi nhóm để đạt được năng suất. Công nghệ Liên lạc của Facebook cho phép bất kỳ nhân viên tuyến đầu nào thực hiện các cuộc gọi video, nhắn tin tức thì và các tùy chọn. Điều này làm cho liên lạc nhanh hơn so với liên lạc email truyền thống có thể bị trì hoãn khi gửi và nhận các tin nhắn quan trọng. Các nhà lãnh đạo dự án có thể sử dụng tính năng video trực tiếp của ứng dụng nếu họ muốn quảng cáo trong tổ chức của mình. Ứng dụng cho phép người dùng tạo kho lưu trữ, không gian cộng tác và nhóm ‘FYI’ của riêng họ. Người dùng có thể theo dõi các dự án của họ với nhiều nhóm công ty. Họ cũng có thể chia sẻ tệp trong ứng dụng bằng cách tích hợp tài nguyên của họ với Internet. Phần mềm này được xây dựng với nơi làm việc sử dụng mọi công cụ kinh doanh để thực hiện công việc. Nó đi kèm với một bản xem trước thực sự để bí mật xuất bản nội dung cho tất cả mọi người tham gia vào dự án. Tính năng Directory Connect cho phép bạn chia sẻ tài sản công việc mới được cập nhật. Tương tự như Facebook, ứng dụng này có một nguồn cấp dữ liệu tin tức với AI nâng cao để báo cáo đồng nghiệp và thông báo dự án. Luôn cập nhật các báo cáo quan trọng của doanh nghiệp và cho phép họ lọc các báo cáo khác. Mặt khác, người dùng tin tưởng rằng bài viết của họ sẽ được xuất bản ngay lập tức cho những người nhận có liên quan.
Các công cụ tích hợp để cộng tác
Ứng dụng này có một danh mục tích hợp và hỗ trợ kết nối với các ứng dụng và dịch vụ kinh doanh khác. Tôn trọng các thiết bị lưu trữ dữ liệu và hỗ trợ mọi người trong dự án. Phần mềm hoạt động với Salalom và Revolve cũng như hầu hết các dịch vụ đám mây ở Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi, Châu Mỹ Latinh và Bắc Mỹ. Cho phép tích hợp các nền tảng bot để cải thiện trải nghiệm. Bots thực hiện các nhiệm vụ như nộp đơn, kiểm tra các hóa đơn khác nhau, ký tài liệu và kiểm soát kỳ nghỉ. Ứng dụng dịch tiếng nước ngoài để thuận tiện hơn. Nếu người dùng muốn dịch vụ tốt hơn, ứng dụng đi kèm với đăng ký trên phiên bản Premium. Người dùng có thể truy cập các tính năng kinh doanh và kiểm soát quản trị của Facebook để tối ưu hóa cộng đồng doanh nghiệp của họ. Nhóm CNTT của công ty nhận các công cụ giám sát. Người dùng có thể thêm các tích hợp và bot tùy chỉnh vào phần mềm thông qua API. Phần mềm được hỗ trợ bởi bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ khám phá điện tử, tuân thủ, bộ điều khiển đăng nhập duy nhất (SSO) và giám đốc tích cực nào. Nó cũng hỗ trợ bất kỳ nền tảng cộng tác và đám mây nào như G Suite, Okta và Windows Azure AD. Nếu phần mềm gặp trục trặc, quản trị viên có thể yêu cầu sự hỗ trợ của quản trị viên email Facebook.
Diễn đàn hợp tác cho các công ty
Facebook đã chuyển từ một mạng xã hội truyền thống sang một nền tảng hiệu quả. Nơi làm việc Facebook là một công cụ hợp tác quan trọng cho bất kỳ tổ chức phi lợi nhuận, tổ chức giáo dục và thậm chí cả các công ty lớn.